all about public relations

NEWS

พิธีจับฉลากเลือกพื้นที่บูธ

DATE: 13 February 2019

 
 นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ (กลาง) ประธานคณะกรรมการจัดงาน มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 พร้อมคณะกรรมการจัดงานฯ ร่วมจัดพิธีจับฉลากเลือกพื้นที่บูธ โดยครั้งนี้มีผู้ประกอบการมาร่วมออกบูธมากกว่า 200 บริษัท 1,000 กว่าโครงการ พร้อมด้วยสถาบันการเงินชั้นนำมากมาย ทั้งนี้บริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน), บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน), บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จองพื้นที่มากที่สุด  อนึ่งงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 40 ได้รับความร่วมมือจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย ร่วมผนึกกำลังเตรียมจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ 7Weeks 7 Flash Deal ให้เรื่องเป็นอยู่เป็นเรื่องง่าย” ในวันที่ 21- 24 มีนาคม นี้ พบกันได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ บริเวณโซนซี ชั้น 1-2  และโซนเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 
 
ABOUT US
We are a local public relations agency that specializes in applying strategic and creative communications activity to promote and strengthen the positive stories of our clients.  
 
We partner with both established and emerging brands, corporations and startups, government organizations and civil-society groups, and others to help them define and achieve their strategic PR goals.
 
It's all about PR and it's all about results.
 
Please do get in touch.