all about public relations

NEWS

เจเอเอส แอสเซ็ท สยายปีกโปรเจ็คแห่งที่ 3

DATE: 8 September 2016
ข่าวประชาสัมพันธ์, ข่าว, สุพจน์ วรรณา, บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน), แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์, JAS URBAN SRINAKARIN, เจเอเอส แอสเซ็ท
 
 
เจเอเอส แอสเซ็ท สยายปีกโปรเจ็คแห่งที่ 3 พร้อมเปิด “แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์” มูลค่ากว่า 600 ลบ. ปลายปีนี้

เจเอเอส แอสเซ็ท รุกตลาดคอมมูนิตี้มอลล์  ปั้นโปรเจ็คช้อปปิ้งมอลล์แห่งที่ 3 พร้อมเปิดตัวแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ (Jas Urban Srinakarin) มูลค่ากว่า 600 ล้านบาท ปลายปีนี้

นายสุพจน์ วรรณา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจเอเอส แอสเซ็ท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ รุกขยายธุรกิจคอมมูนิตี้มอลล์ โดยการต่อยอดความสำเร็จจาก 2 โครงการช็อปปิ้งมอลล์ ภายใต้โมเดล เดอะ แจส วังหิน  และ เดอะ แจส รามอินทรา พัฒนาสู่ "แจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์" มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท วางคอนเซ็ปต์ผสมผสานแบบโคลส มอลล์และโอเพ่น มอลล์ มีการออกแบบที่เน้นความทันสมัยและโดดเด่น โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนศรีนครินทร์ เนื้อที่กว่า 11 ไร่ มีพื้นที่ขายรวมกว่า 17,000 ตร.ม. รูปแบบเป็นอาคารรีเทล 3 ชั้น และชั้นจอดรถใต้ดิน 1 ชั้น พร้อมที่จอดรถกว่า 450 คัน เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าแบบครอบครัว กลุ่มเจนเอ็กซ์ กลุ่มเจนวาย และกลุ่มเจนแซด ที่สนใจหาสถานที่พักผ่อน นิยมบรรยากาศดีๆ ร้านกาแฟ ร้านอาหารเก๋ๆ มุมสวยสำหรับถ่ายภาพ หรือแม้แต่ซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีสินค้าครบครัน เพื่อใช้เป็นจุดนัดพบปะของลูกค้าทุกกลุ่ม
        
“ขณะนี้โครงการฯ ได้ทำการเปิดพรีเซล และสามารถปิดการขายพื้นที่ไปได้แล้วกว่า 95% โดยมีร้านค้าอินเตอร์และโลคัลแบรนด์กว่า 100 ร้าน ได้แก่ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไดรฟ์ ทรู,ท็อปส์ มาร์เก็ต, Round Table by Chef Man (อาหารจีนสไตล์ฮ่องกงแนวร่วมสมัย), โรงภาพยนตร์เอสเอฟ ซีนีม่า, เอ็มเค เรสเตอรองท์, ร้านอาหารญี่ปุ่น ยาโยอิ,PETClub และFitness 7 24 ชั่วโมง เป็นต้น และคาดว่าจะสามารถปิดการขายได้ครบ 100% ก่อนเปิดโครงการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้”
          
นายสุพจน์ กล่าวต่อว่า แม้ขณะนี้ตลาดจะชะลอตัวตามภาวะเศรษฐกิจ แต่ยังมีบางเซ็กเมนท์ยังไปได้สำหรับในธุรกิจศูนย์การค้าขนาดย่อมอย่างคอมมูนิตี้มอลล์ โดยเฉพาะโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ ที่มีความแตกต่างจากที่อื่นๆ เพราะมั่นใจว่าไม่มีคู่แข่งคอมมูนิตี้มอลล์ที่ใช้จุดขาย สะดวก ใกล้บ้านนี้ ทั้งมีความได้เปรียบในด้านการกำหนดยุทธศาสตร์ที่ชัดเจน โดยจากการสำรวจกำลังซื้อย่านศรีนครินทร์พบว่ามีศักยภาพกำลังซื้อค่อนข้างสูง เนื่องจากพื้นที่รอบโครงการฯ มีบ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียมกว่าร้อยโครงการ เป็นบ้านเดี่ยว8 หมื่นหลังคาเรือน โรงเรียนนานาชาติและเอกชนกว่า 20 แห่ง และเป็นแหล่งชุมชนที่หนาแน่น นอกจากนี้ตำแหน่งที่ตั้งโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ จึงทำให้มั่นใจว่าแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องแน่นอน    
            
“สำหรับแนวคิดการออกแบบของโครงการแจส เออเบิร์น ศรีนครินทร์ เน้นการออกแบบที่ทันสมัยและ   โดดเด่น ประกอบกับสร้างพื้นที่สีเขียวทั้งภายในอาคารและรอบโครงการฯ เพื่อสร้างความร่มรื่นเพลิดเพลินให้กับผู้มาใช้บริการ ทำให้รู้สึกว่าตัวเองกำลังเดินช้อปปิ้งอยู่ในบรรยากาศสบายๆ เหมือนอยู่ในสวน ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยเพิ่มเวลาของการจับจ่ายใช้สอยภายในโครงการฯ แต่ยังทำให้ลูกค้าอยากกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ส่วนในด้านความคืบหน้าของการก่อสร้างโครงการเป็นไปตามแผนงาน และคาดว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในปลายปีนี้” นายสุพจน์ กล่าวสรุป          

...............................................................
ABOUT US
We are a local public relations agency that specializes in applying strategic and creative communications activity to promote and strengthen the positive stories of our clients.  
 
We partner with both established and emerging brands, corporations and startups, government organizations and civil-society groups, and others to help them define and achieve their strategic PR goals.
 
It's all about PR and it's all about results.
 
Please do get in touch.